• Chính trị
  • Kinh tế
  • Xã hội
  • Thể thao
  • Pháp luật
  • Văn hóa - Nghệ thuật
  • Hội nhập quốc tế
  • Du lịch
  • Tòa soạn - Bạn đọc
  • Tấm gương HCM
  • Biển đảo quê hương
  • Báo in
EnglishEnglish
Quốc Hội|Quốc phòng toàn dân|Xây dựng Đảng - Chính quyền|Hội - đoàn thể
Giáo dục|Sức khỏe|Hôn nhân - Gia đình|
An ninh - Trật tự|Pháp Luật
Giải trí|Sáng tác
Bạn đọc viết|Nhịp cầu nhân ái
Du lịch

Khởi động Chiến dịch truyền thông “Hello Ho Chi Minh city”

Ngày 1.10, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đã công bố Chiến dịch truyền thông “Hello Ho Chi Minh city” sẽ diễn ra từ tháng 10.2020 đến hết tháng 1.2021.

Chiến dịch được khẩn trương thực hiện nhằm truyền tải các hình ảnh của Thành phố Hồ Chí Minh - điểm đến du lịch an toàn, sống động và luôn thân thiện tươi mới.

Chợ Bến Thành. (Ảnh: Xuân Khu/TTXVN)

Thông qua chiến dịch, ngành du lịch thành phố khuyến khích mỗi người dân Việt Nam đi du lịch Việt Nam, mỗi người dân Thành phố Hồ Chí Minh khám phá vẻ đẹp nơi mình đang sinh sống.

Cụ thể, chiến dịch có hai giai đoạn chính, trong đó giai đoạn 1 sẽ chú trọng giới thiệu hình ảnh Thành phố Hồ Chí Minh - Thành phố an toàn, sống động và thân thiện với các tính cách đặc trưng: cởi mở, trẻ trung, hứng khởi, sắc màu và sống động từng góc phố, từng con người.

Sở Du lịch thành phố cũng thực hiện những hoạt động như ký kết liên minh Du lịch an toàn-hấp dẫn giữa Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Đông Nam Bộ và Bình Thuận; Lễ hội áo dài...

Còn ở giai đoạn 2, chiến dịch dự kiến công bố bộ nhận diện chính thức của du lịch Thành phố Hồ Chí Minh và tổ chức rộng khắp các hoạt động liên kết, quảng bá về du lịch.

Một số hoạt động tiêu biểu gồm: Hội nghị liên kết vùng Thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh Tây Bắc, Đông Bắc và miền Trung; Marathon Techombank Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh...

Bên cạnh đó, ngành du lịch Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục đẩy mạnh hoạt động xúc tiến và các kênh truyền thông của các tổ chức du lịch quốc tế mà Thành phố Hồ Chí Minh là thành viên như Tổ chức xúc tiến Du lịch các Thành phố châu Á-Thái Bình Dương (TPO), Liên đoàn về Hội nghị và Triển lãm châu Á và nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến quốc tế (OTAs)…

Theo bà Võ Thị Ngọc Thúy, Phó giám đốc Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, để khôi phục hoạt động du lịch của thành phố sau cú "đánh bồi" của đại dịch Covid-19, "Hello Ho Chi Minh city" được xem là hoạt động khởi động chuỗi sự kiện và chương trình quảng bá thương hiệu du lịch thành phố được xác định trong Chiến lược phát triển du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đến 2025 và tầm nhìn 2030.

Bên cạnh đó, "Hello Ho Chi Minh city" sẽ là một trong những hoạt động quan trọng để thực hiện mục tiêu xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh trở thành đô thị du lịch sống động hàng đầu châu Á - nơi du khách được trải nghiệm những giá trị khác biệt của di sản văn hóa, lối sống trong một thành phố an toàn, thông minh, mang đến sự hứng khởi và cảm xúc trên mỗi hành trình.

Đại diện Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ thêm: "Đây còn là nơi hội tụ, giao thoa của nhiều nền văn hóa từ những ngày đầu mở đất, sự hào sảng và phóng khoáng là tính cách vốn có của người Sài Gòn-Thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt, tính cách này là cội nguồn của việc Thành phố Hồ Chí Minh luôn trân trọng truyền thống và hướng tới tương lai với những đặc trưng đan xen hài hòa làm nên một Thành phố sống động từng góc phố, từng con người".

Theo Mỹ Phương (TTXVN/Vietnam+)

email
email
Chia sẻ:
Images/bookmark/facebook_48.png Images/bookmark/yahoo.jpg Images/bookmark/twitter_48.png Images/bookmark/google_48.png
top
(0)
(*) Đề nghị bạn đọc sử dụng tiếng Việt có dấu và ghi rõ địa chỉ email để Tòa soạn liên hệ khi cần thiết. Tòa soạn cảm ơn và xin tiếp thu tất cả các ý kiến mang tính xây dựng của bạn đọc.
(*)
Các tin bài khác
Doanh nghiệp du lịch: chuyển đổi số để tồn tại  (1/10/2020)  
Liên kết phát triển du lịch vùng kinh tế trọng điểm miền Trung  (30/9/2020)  
Khách quốc tế đến Việt Nam chủ yếu là chuyên gia, lao động nước ngoài  (29/9/2020)  
Khám phá Việt Nam qua “Bản đồ du lịch Việt Nam 2020”  (29/9/2020)  
Phố ốc Mai Xuân Thưởng  (27/9/2020)  
Thưởng thức bánh giò  (27/9/2020)  
Du lịch Bình Định: Tất cả trong lòng bàn tay  (27/9/2020)  
Phát động chương trình Kích cầu du lịch Bình Định đợt 2 năm 2020  (24/9/2020)  
Cửa biển An Dũ mùa nước cạn  (24/9/2020)  
Du lịch và phát triển nông thôn  (24/9/2020)  
MerryLand Quy Nhơn là dự án tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp được phát triển bởi tập đoàn Hưng Thịnh tại phía Nam bán đảo Phương Mai, TP Quy Nhơn, Bình Định
ĐƯA NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG VÀO CUỘC SỐNG
Quảng cáo Báo Bình Định
Thích ứng an toàn, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19
Liên hệ quảng cáo
Trường Đại học Quang Trung
BỘ GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19 TRONG TÌNH HÌNH MỚI
bidiphar
Tuyển dụng công chức, viên chức
Đầu tư vào Bình Định
Công báo
 
Chính trị | Kinh tế | Xã hội | Thể thao | Pháp luật | Văn hóa - Nghệ thuật | Du lịch | Khoa học - Công nghệ | Trong nước | Thế giới | Đất nước - Con người
Góp ý - Liên hệ
Đặt Báo Bình Định làm trang chủ
Font Unicode
[ Back to top ]
Bản quyền thuộc về Báo Bình Định
Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 96/GP-BTTTT của Bộ Thông Tin và Truyền Thông cấp ngày 25.2.2016
Tổng biên tập: TRẦN THANH HẢI
Tòa soạn: 84 Phạm Hùng, TP.Quy Nhơn
Điện thoại: 0256.3821867 - 3813573 - 3818664
E-mail:baobinhdinh1@gmail.com. Website:https://baobinhdinh.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang